1/03/2013

0

Phòng ngủ đẹp năm 2012

  • 1/03/2013
  • Marketing3386

  • Thiết kế phòng ngủ – Trong gia đình, chúng ta dành hầu hết thời gian của chúng ta trong phòng ngủ, phong cách của khu vực phòng ngủ trở nên hết sức quan trọng. Bạn sẽ muốn nó được thoải mái, thư giãn, chức năng, và phong cách. Bài viết này chúng tôi đã đưa cho bạn một số ý tưởng về phong cách phòng ngủ của bạn có thể mong đợi để xem trong năm 2012.
    Trang bị phòng ngủ đồ nội thất như giường lưu trữ và tủ quần áo được thiết kế để phù hợp với các thông số kỹ thuật của căn phòng sẽ là lựa chọn phổ biến. Dưới bất kỳ hình thức nào của cá nhân được thiết lập là một xu hướng lớn trong năm tới. Điều này sẽ bao gồm đồ nội thất phòng ngủ riêng biệt. Hãy suy nghĩ về việc có một mảnh đồ nội thất được thiết kế đặc biệt cho căn phòng sau đó làm cho nó trở thành trung tâm.
    noi-that-nha-7
    Phòng ngủ được bố trí hợp lý, tiết kiệm không gian. Đối với những ngôi nhà nhỏ, diện tích phòng ngủ sẽ bị thu hẹp dẫn đến việc sắp xếp phòng ngủ trở nên khó khăn. Hơn nữa là kinh tế khó khăn, hầu bao chi tiêu bị cắt giảm… thì việc nghĩ đến một phòng ngủ được bố trí hợp lý, tiết kiệm không gian là điều được ưu tiên số một.
    noi-that-nha-8
    Mọi phong cách, dù hay dù dở cũng cần thể hiện được dấu ấn của bạn. Xu hướng phòng ngủ 2012 cũng rất đề cao cách trang trí mang phong cách cá nhân. Cách trang trí này bao gồm việc lưu tâm đến giường ngủ và các phụ kiện nhằm tạo cảm giác “sở hữu” của bạn.
    noi-that-nha-9
    noi-that-nha-10
    Bài viết khác

    0 Responses to “Phòng ngủ đẹp năm 2012”


    *Important - If you want to be informed of any replies to your comment, check the "Subscribe By Email" before submitting. Please Do Not Spam

    Đăng nhận xét

    Blogger templates