2/04/2013

0

Hào Nhật tươi nướng phô mai

  • 2/04/2013
  • Marketing3386
  •  

    Hào Nhật tươi nướng phô mai là một trong những món ăn mang đặc trưng phong cách Nhật. Món ăn có vị thơm nồng của thịt hào nướng quyện với pho mai, vị ngon, ngọt đậm dà và rất đặc trưng của sốt bexamen.

    Nguyên liệu:Một kg hào Nhật tươi, một thìa sốt pho mai, muối, tiêu, gia vị, 2 thìa sốt bexamen, một cây xà lách, một củ cải đỏ.Thực hiện:
    Hào Nhật tươi sơ chế sạch, tách vỏ riêng, nhân riêng. Nhân hào Nhật đem ướp với sốt bexamen khoảng 7 phút, đặt nhân hào đã ướp vào vỏ hào, sau đó phết sốt phô mai lên trên, bỏ vào lò nướng vàng cho đến khi dậy mùi thơm là được. Xếp hào đã nướng ra đĩa, trang trí cùng xà lách và củ cải đỏ.
    nha-hang-23
    Hào Nhật tươi nướng pho mai.
    Món ăn có vị thơm nồng của thịt hào nướng quyện với pho mai, vị ngon, ngọt đậm dà và rất đặc trưng của sốt bexamen. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc sắc và tinh tế trong cách chế biến món hải sản của người Nhật. Món này thường thưởng thức kèm salad rau trộn.
    nha-hang-24
    Không gian rộng mở tại tầng 2 - Asahi Hot Pot
    Bạn có thể thưởng thức món hào Nhật tươi nướng pho mai tại địa chỉ nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội - Tel: (04) 39447966; Hotline: 0902 286 286 - Website: http://www.asahihotpot.vn
    Từ ngày 3/11, Nhà hàng Asahi Hot Pot giới thiệu chương trình “Lẩu ấm ngày đông” gồm 3 set menu ưu đãi. Thực khách sẽ được tặng ngay một món quà Nhật Bản khi dùng theo thực đơn giới thiệu. 

    Tags: 
    ẩm thực nhật bản , món ăn nhật bản, lẩu nướng nhật bản, nhà hàng nhật bản tại hà nội, nha hang nhat ban tai ha noi , nha hang nhat ban o ha noi , nhà hàng nhật bản ở hà nội

    0 Responses to “Hào Nhật tươi nướng phô mai”


    *Important - If you want to be informed of any replies to your comment, check the "Subscribe By Email" before submitting. Please Do Not Spam

    Đăng nhận xét

    Blogger templates